A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

* V/v triển khai một số nội dung liên quan đến Đề án xác định chỉ số cải cách hành chính cấp Sở, ban, ngành; giải pháp nâng cao các Chỉ số SIPAS, PAR Index và PAPI.

     Ngày 16/8/2023, Sở Xây dựng phát hành Văn bản số 1873/SXD-VP v/v triển khai một số nội dung liên quan đến Đề án xác định chỉ số cải cách hành chính cấp Sở, ban, ngành; giải pháp nâng cao các Chỉ số SIPAS, PAR Index và PAPI.

     Theo đó, nhiệm vụ lập và lưu trữ hồ sơ điện tử là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số trong đánh giá Bộ Chỉ số cải cách hành chính cấp Sở, ban, ngành. Để thực hiện tốt nội dung trên, Giám đốc Sở yêu cầu Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở: Quán triệt và triển khai thực hiện cập nhật hồ sơ công việc và lưu trữ văn bản trên hệ thống Mạng văn phòng điện tử liên thông tỉnh đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc phòng, đơn vị; giao Văn phòng Sở thực hiện cập nhật Danh mục hồ sơ tại Quyết định số 118/QĐ-SXD ngày 21/6/2023 v/v ban hành Danh mục hồ sơ năm 2023 trên hệ thống Mạng văn phòng điện tử liên thông tỉnh; tạo lập bổ sung Tiêu đề hồ sơ trên hệ thống phù hợp với tình hình thực tế. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc thực hiện cập nhật hồ sơ công việc của các phòng, đơn vị trên hệ thống.

     Nội dung chi tiết tại file đính kèm.


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Hôm qua : 295
Tháng 12 : 1.977
Năm 2023 : 128.652